HÀ NỘI SẮP CÓ KHU CĂN HỘ HÀNG HIỆU RITZ-CARLTON

Vừa qua tại Hà Nội nhà phát triển bất động sản hạng sang Masterise Homes hợp tác với thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International sẽ ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu mang thương hiệu Ritz-Carlton. Đây chính là “cú bắt tay” với đơn vị vận hành hàng đầu thế giới The Ritz-Carlton, mang đến sự đột phá cho dự án hàng hiệu siêu sang đẳng cấp bậc nhất giới Hà Thành.

Dự án khẳng định đẳng cấp cho chủ nhân xứng tầm thượng lưu

Dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi do Masterise Homes phát triển năm ngay tại trị trí ” kim cương” trung tâm Quận Hoàn Kiếm Hà Nội, ngay tại ngã tư Hàng Bài, cách Hồ Gươm chỉ vài phút đi bộ. Đây cũng là khu căn hộ mang thương hiệu quốc tế duy nhất tại hà Nội tính đến thời điểm này. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu, sẽ là “dinh thự” cao cấp và độc nhất Hà Nội dành cho số ít khách hàng thượng lưu.

Với dự án The Ritz-Carlton Residences Hanoi, Marriott sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn cho Masterise Homes về thiết kế và xây dựng để đảm bảo các căn hộ hàng hiệu có chất lượng tương xứng với tiêu chuẩn của thương hiệu, có tính cạnh tranh cao trên thị trường và đem lại giá trị dài hạn cho khách hàng.

Dự kiến khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội sẽ mở cửa vào cuối năm 2023, đây là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, sau các dự án tại Singapore, Kuala Lumpur, Colombo và Bangkok.

Ritz-Carlton là thương hiệu có hơn 100 năm lịch sử, ra đời dưới sự sáng lập của ông hoàng ngành khách sạn Cesar Ritz. Thương hiệu chuyên phục vụ các hoàng đế, được thế giới công nhận là tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng với dịch vụ đã trở thành huyền thoại.

Mô hình bất động sản hạng sang được ra đời từ sự hợp tác của một nhà phát triển bất động sản và một thương hiệu khách sạn nổi tiếng. Hình ảnh các doanh nhân sống tại các căn hộ siêu sang đã trở thành biểu tượng của đỉnh cao sống sang trên toàn cầu.

The Grand Hanoi Hàng Bài, Ảnh Masterise Homes

Tiềm năng bất động sản hàng hiệu tại Việt nam 

Quy mô dân số giàu và siêu giàu tại Việt Nam tăng trưởng mạnh trong vòng 5 năm qua, với số người sở hữu tài sản ròng trên 1 triệu USD và trên 30 triệu USD tăng tương ứng là 26% và 108%, theo Knight Frank.

Cũng theo một báo cáo cho thấy số lượng tầng lớp người siêu giàu tại Việt Nam đang tăng nhanh chóng, đứng thứ 3 thế giới. Chính vì vậy Việt Nam đang là điểm nóng phát triển bất động sản hàng hiệu, Đơn vị Marriott International – đơn vị quản lý thương hiệu Ritz-Carlton đang triển khai đồng thời 2 dự án tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đầu năm 2021, Marriott International công bố dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang tên Grand Marina, Saigon tại quận 1, TP HCM, tiếp theo là dự án The Ritz Carlton Ha Noi.

Việc sở hữu một căn hộ hàng hiệu được xem là một “tuyên ngôn” khẳng định sự giàu có và đẳng cấp của gia chủ. Đây là một trong những lý do thu hút khách hàng mua bất động sản hàng hiệu, bên cạnh mục đích để ở và đầu tư thuần túy.

Ritz-Carlton, Hanoi – Ảnh Masterise Homes

Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hà Nội hút khách

The Ritz-Carlton (thương hiệu Marriott) dẫn đầu top 10 thương hiệu đơn lẻ sở hữu nhiều các dự án bất động sản hạng sang trên thế giới. Dù ở New York, Miami (Mỹ), Singapore hay Hà Nội, các dự án nhà ở mang thương hiệu Ritz-Carlton luôn nhận được sự quan đặc biệt từ giới siêu giàu.

The Ritz-Carlton Residences, Hanoi sau một tháng từ khi ra mắt, đã mở bán thành công và đạt số lượng đặt chỗ tối đa cho thị trường Việt Nam chỉ sau một ngày. Sự quan tâm lớn từ giới siêu giàu và người nổi tiếng là nhờ sức hút từ thương hiệu Ritz-Carltion.

Theo SCMP, căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được ví như viên ngọc, tài sản quý giá của bất kỳ chủ nhân nào. Chính vì vậy khách hàng luôn tin tưởng đam mê và trải nghiệm không gian sống xa xỉ, ngoài ra việc sở hữu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi còn thể hiện đẳng cấp địa vị mang dấu ấn cá nhân sở hữu.

Cũng như hầu hết dự án căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton trên thế giới, The Ritz-Carlton Residences, Hanoi có số lượng căn hộ hạn chế với chỉ 104 căn, nhắm đến cả khách mua trong nước và quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.