Chung cư T&T Capella Số 2 PHạm Ngọc Thạch

Dự án chung cư T& Capella số 2 Phạm Ngọc Thạch là dự án căn hộ cao cấp, thương mại dịch vụ văn phòng của tập đoàn T&T Group tại Hà Nội. Dự án có tổng diện tích đất là 1.804m2 và diện tích xây dựng 1.353m2 với 1 toà căn hộ và 24 tầng nổi, 5 tầng hầm tại vị trí trung tâm đắc địa nhất của quận Đống Đa, liền kề với trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch với xung quanh là chuỗi dịch vụ tiện ích, bệnh viện, trường học, ngân hàng, cơ quan hành chính đã có sẵn.

Tên dự án: Chung cư T&T Capella

Vị trí: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Loại hình sản phẩm: Căn hộ chuẩn 5 sao, shop office

Tổng diện tích: 1.804,6m2

Số lượng căn hộ: 198 căn hộ

1000+ tiện ích cao cấp

Khởi công: 2021

Dự kiến bàn giao: Quý 4/2023

Diện tích căn hộ: 48 – 68 -70 – 75 – 77- 93 – 96 – 101m2

Căn hộ sân vườn: Tại tầng 4,5, tầng 6 có vườn dạo bộ

Vị trí vàng trung tâm quận Đống Đa

Dự án T&T Capella Phạm Ngọc Thạch tọa lạc trên một vị trí kim cương đắc địa ”Trung tâm của Trung Tâm”, là mảnh đất hiếm hoi còn sót lại tại quận Đống Đa, nằm ngay ngã tư Tôn Thất Tùng và đường Phạm Ngọc Thạch. Từ vị trí này cư dân tương lai tại tòa tháp có thể dễ dàng kết nối tới phố Chùa Bộc, phố Tôn Thất Tùng và Xã Đàn – các tuyến phố sầm uất bậc nhất của Hà Nội.

Đối diện Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Cách đại học Y Hà Nội chỉ mất 2 phút

Cách Đại Học Công Đoàn chỉ mất 3 phút

Cách Trường học Quốc tế TH chỉ 2 phút

Cách Vinhomes Royal City 6 phút

Cách công viên Thống Nhất chỉ mất 8 phút

Cách Đại Học Bách Khoa Hà Nội chỉ mất 7 phút

Cách Phố Cổ chỉ mất 10 phút

Cách Bệnh viện Bạch Mai chỉ 5 phút

Hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp

Chung cư T&T Capella số 2 Phạm Ngọc Thạch được xây dựng trên khu vực có dân trí cao, cơ sở giao thông hạ tầng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ mang lại cuộc sống văn minh thoải mái không gian sống thực sự sang trọng hiện đại cho cư dân. Được chú trọng về các hạ tầng tiện ích, dịch vụ đồng bộ và khép kín.

Mặt bằng chung cư T&T Phạm Ngọc Thạch

Kiến trúc tổng thể trải dài với 100% căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá, không gian mở rộng vượt qua mọi giới hạn. Thiết kế không gian mở giao hòa thiên nhiên với hệ thống nội thất nhập khẩu đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Cuộc sống ưu việt với công nghệ 4.0 đỉnh cao cùng hệ thống công nghệ thông minh trong tòa nhà, tối ưu chất lượng cuộc sống.

Thiết kế căn hộ T&T số 2 Phạm Ngọc Thạch

Tổng dự án có 198 căn hộ đẳng cấp, Tất cả căn hộ đều được thiết kế vuông vắn tối ưu  công năng sử dụng gồm: từ 1 đến 3 PN, 1 phòng khác – khu bếp, 2 ban công (Lô gia). Toàn bộ căn hộ được thiết kế full kính sang trọng, chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên mang vượng khí vào trong nhà cùng phong cách thiết kế hiện đại sang trọng.

Tiến độ thanh toán 

Khách hàng có nhiều lựa chọn phương thức thanh thanh toán tùy theo tình hình tài chính của mình. Thanh toán chuẩn chia thanh nhiều đợt nhỏ đến khi bàn giao căn hộ đến quý 3 năm 2023. Thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ được chiết khấu lên đến 9% giá bán căn hộ. Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán.

Phương thức thanh toán chuẩn 

 Đặt cọc: 200.000.000 (năm mươi triệu đồng)
 Đợt 1: Thanh toán 30% giá trị HĐMB trong vòng 15 ngày kể từ ngày đặt cọc (Ký HĐMB sau khi thanh toán luỹ kế đủ 30% giá trị HĐMB bao gồm VAT)
 Đợt 2: Thanh toán 10% giá trị HĐMB sau 60 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 1.
 Đợt 3: Thanh toán 15% giá trị HĐMB sau 90 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 2.
 Đợt 4: Thanh toán 15% giá trị HĐMB sau 90 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán đợt 3.
 Đợt 5: Luỹ kế tới 95% giá trị HĐMB bao gồm VAT, + luỹ kế đến 100% VAT giá trị HĐMB và 100% kinh phí bảo trì.
 Đợt 6: Thanh toán 5% giá trị HĐMB không bao gồm VAT khi có thông báo bàn giao GCN quyền sở hữu căn hộ.