Căn hộ hàng hiệu là gì ? và tiêu chuẩn của 1 bất động sản cao cấp

Căn hộ hàng hiệu là sản phẩm nhà ở thuộc phân khúc bất động sản hạng sang (Branded Residences) đang nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư, đặc biệt là giới thượng lưu siêu giàu.

Căn hô siêu sang được xem như tài sản đầu tư dài dạn bởi theo thời gian những bất động sản đẹp vị trí trắc địa ngày càng khan hiếm và đắt giá. Vậy nên sở hữu căn hộ hàng hiệu cũng chính là sở hữu một tài sản triệu độ có tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Bài viết này chuyên gia Chungcuvip.vn chia sẻ thông tin về căn hộ hàng hiệu là gì? Và tiêu chuẩn của 1 bất động sản cao cấp đọc giả cùng tìm hiểu nhé.

Căn hộ hàng hiệu là gì ?

Căn hộ hàng hiệu Grand Marina Saigon đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư siêu giàu tại Việt Nam. Loại hình bất động sản này là sự kết hợp giữa nhà phát triển dự án cao cấp kết hợp với một đơn vị quản lý hoặc thương hiệu danh giá toàn cầu.

Ví dụ với dự án Grande Marina Ba Son Quận 1 là sự kết hợp nhà phát triển dự án Masterise Homes và thương hiệu khách sạn hàng đầu Marriott.

Theo chuyên gia thì có 5 tiêu chí để chọn nhà ở hạng sang: Đẹp – Đắc địa – Độc đáo – Đẳng cấp – Đắt giá. Tiêu chí đắt giá được hiểu, dù mua đi bán lại thì sản phẩm bất động sản vẫn không bị mất giá.

Căn hộ hàng hiệu có tiêu chuẩn quản lý như khách sạn 5 sao với nhiều dịch vụ đặc quyền đề cao tính trải nghiệm, cá nhân hóa chủ sở hữu căn hộ. Các chủ nhân được tận hưởng chất lượng dịch vụ cao cấp tới từ các thương hiệu quản lý khách sạn, resort có danh tiếng trong ngành và được công nhận trên quy mô toàn cầu.

Căn hộ bất động sản hàng hiệu

Bất động sản hàng hiệu là gì?

Bất động sản hàng hiệu sẽ nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm các thành phố lớn. Đặc biệt, tiện ích, dịch vụ phải có chất lượng vượt trội và có tính cá nhân hóa, giúp chủ nhân thể hiện được đẳng cấp của bản thân”.

Bên cạnh đó, thương hiệu là một phần đặc biệt quan trọng của bất động sản hàng hiệu. Những người tìm đến phân khúc này đều là những tỷ phú, siêu sao. Họ muốn một căn nhà có thể tôn lên đẳng cấp và vị thế xứng tầm với bản thân mình. Chính vì vậy, một thương hiệu dẫn đầu sẽ tạo nên giá trị rất lớn cho sản phẩm.

Nếu như thời trang có Chanel, Gucci…; xe sang có Rolls Royce, Ferrari, BMW… thì bất động sản hàng hiệu cũng có các thương hiệu tên tuổi như Accor, Marriott International, YOO Inspired by Starck, Four Seasons, Trump… Trong đó, Marriott International hiện là thương hiệu dẫn đầu thị trường với 98 dự án đã hoàn thành và hơn 70 dự án đang được xây dựng.

Để hiểu tiềm năng và cơ hội đầu tư bất động sản cao cấp và siêu sang nhà đầu tư nên liên hệ tới các đơn vị tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, am hiểu thị trường và đặc tính của từng dòng sản phẩm riêng biệt.

Tiêu chuẩn của 1 căn hộ hàng hiệu

1.Vị trí của dự án căn hộ hàng hiệu

Các dự án bất động sản cao cấp thì vị trí chính là điểm làm cho giá trị bất động sản luôn tăng trưởng theo thời gian khi mà quỹ đất ở các đô thị chỉ có hạn.

Những căn hộ cao cấp của dự án thường nằm ở những vị trí đẹp trắc địa hiếm có ở trung tâm các thành phố lớn sầm uất, ưu tiên khu vực có điều kiện tự nhiên tốt gần hồ nước hoặc công viên cây xanh.

Vị trí trung tâm, trắc địa dự án bất động sản hàng hiệu The Grand Ha Noi

2.Kiến trúc – nội thất

Kiến trúc chính là sự khác biệt tạo nên dấu ấn của sự đẳng cấp trong mỗi căn hộ hàng hiệu. Nội thất của căn hộ cũng toát lên sự sang trọng hài hòa với tổng thể kiến trúc tòa nhà.

3.Dịch vụ tiện ích

Sự tiện nghi trong mỗi dự án căn hộ hàng hiệu bao gồm cả sự đầy đủ, sự hữu dụng và giá trị thẩm mỹ của những vật dụng bài trí bên trong căn hộ đó.

Dưới sự phục vụ từ các thương hiệu quản lý khách sạn, resort có danh tiếng và được công nhận trên quy mô toàn cầu. Chủ nhân mỗi căn hộ không những tận hưởng được chất lượng dịch vụ cao cấp mà còn thể hiện được sự đẳng cấp, giá trị thương hiệu cá nhân.

4.Vật liệu hoàn thiện

Với dòng bất động sản cao cấp thì phải đi kèm với những vật liệu hoàn thiện cao cấp, hiếm có. Vật liệu này sẽ làm nổi bật nét đẹp kiến trúc và nội thất cho mỗi căn hộ cũng như tổng thể dự án.

Nội thất chính là linh hồn của căn hộ hàng hiệu, với công năng sử dụng và tính thẩm mỹ luôn là hai tiêu chuẩn hàng đầu để tạo lên một không gian sống đẳng cấp.

Phòng khách căn hộ hàng hiệu

Phòng ăn trong căn hộ triệu đô

Phòng ngủ hạng sang

Phòng tắn căn hộ cao cấp view đẹp

Dòng căn hộ cao cấp Masterise Homes Việt Nam

Sự gia tăng mạnh mẽ số lượng người giàu và siêu giàu những năm gần đây ở Việt Nam dẫn đến thúc đẩy hưởng thụ chất lượng cuộc sống theo tiêu chuẩn cao hơn và sở hữu nhưng mặt hàng xa sỉ, cao cấp nhiều hơn.

Theo báo cáo Thịnh vượng (Wealth Report) năm 2021 vừa được hãng tư vấn Knight Frank công bố, Việt Nam sẽ có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh hàng đầu thế giới (31%) trong 5 năm tới.

Chính vì vậy Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group đã cho ra các dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Tại TP. Hồ Chí Minh Masterise Homes tung ra thị trườngcăn hộ hạng sang  dự án Grand Marina Saigon. Đây là sản phẩm kết hợp của thương hiệu quản lý khách sạn danh tiếng thế giới JW Mariott  và Masterise Homes sở hữu vị trí “kim cương’ hiếm có ngay trong quận 1 (đường Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM).

Song song với dự án này có 2 dự án khác là dự án One Central Saigon số 01 Phạm Ngũ Lão Quận 1và The Grand Hà Nội số 22-24 Hàng Bài.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand Hanoi là dự án siêu sang, một kiệt tác kiến trúc kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Cùng với chuỗi dịch vụ đẳng cấp của The Ritz-Carlton

Dự án này sẽ thay đổi cách nhìn nhận về tiêu chuẩn sống siêu sang của giới chủ nhân tinh hoa, đồng thời nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản hàng hiệu toàn cầu.

Khi mức giá bán The Grand Hà Nội đang lập kỷ lục giá nhà tại Việt Nam với mức 35.000 USD/m2 (gần 800 triệu đồng/m2). Trong khi 2 dự án hàng hiệu tại TP. Hồ Chí Minh là Grand Marina Saigon và One Central Park hiện giá bán lần lượt là 16.000$/m225.000$/m2.

Thiết kế sảnh sang trọng của dự án The Grand Hà Nội Masteri

>>>Tổng quan dự án The Grand Ha Noi – CĐT Masterise Homes

Thông tin thêm

Công ty khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C., của Chevy Chase, MD., thuộc tập đoàn Marriott International, Inc., hiện điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm lịch sử, The Ritz-Carlton đã được công nhận với nhiều giải thưởng là tiêu chuẩn vàng của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.

Masterise Homes là thành viên của tập đoàn Masterise Group, là một trong số các nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn tại Đông Nam Á, Masterise Homes hợp tác cùng Marriott International – tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.